Google
 

싼야민공-Phomthong's LiveTV 3G+ Online

phomthong on livestream.com. Broadcast Live Free

Word of God Speak

Fun Chat

ลูกของพ่อ

MV พระคุณที่สาม : ครู คือ ใคร? ...วันครู 16 มกราคม

ชีวิต..พอเพียง

ชีวิตพอดี

ชีวิตที่พอเพียง - sufficiency economy life

เกษตรประณีต -New way of being Farm in Thailand

วันอังคารที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2552

ความสุข

ความสุข

" บางครั้ง เราปล่อยให้ความสุขของเรา
ขึ้นอยู่กับสิ่งแวดล้อม
ซึ่งเราไม่สามารถบังคับได้...

"หากเรื่องนี้เกิดขึ้้น..
ฉันจะมีความสุขอย่างแท้จริง "

เราไม่สามารถได้มาซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างที่เราต้องการ
แต่หลายครั้้ง เราได้สิ่งที่จำเป็นสำหรับเรา
เราไม่สามารถเปลี่ยนความเป็นจริง
ให้เป็นไปดังที่เราหวังไว้
แต่เราสามารถพบกับพลัง
ที่จะเผชิญกับมันได้อย่างกล้าหาญ..

เราไม่สามารถมีทุกสิ่ง ที่เราคิดว่า จำเป็น
เพื่อช่วยให้เรามีความสุข
แต่เราสามารถเรียนรู้ที่จะมีความสุข
กับ "สิ่งที่เรามี"

อย่าเลื่อนเวลาแห่งความพึงพอใจต่อไปอีกเลย
จงมีความสุขกับมันในวันนี้เถิด.

(เวลาที่คงไม่ถึงร้อยปีหรอก ..มันก็ค่อยๆ หมดไปทุกๆ วินาีที...?)


>>>Want to get more the good ideas in some times of your life, we glad to send to you...
please contact us at : omniawong@yahoo.com

>>>ถ้าต้องการไ้ด้รับกำลังใจหรือข้อความจากเราในบางช่วงของชีวิตที่คุณต้องการใครสักคน...บ้าง
เรายินดีที่จะส่งให้คุณ....
กรุณาติดต่อเรามาได้ที่นี่...หรือส่งเรื่องราวดีๆ เพื่อแบ่งปัันกับคนอื่นๆ ในเครือข่ายของรวมพล "คนใจดี" ออนไลน์...ได้ที่นี่ ...omniawong@yahoo.com

" เพราะเราอยากเป็นทุกสิ่งสำหรับทุกคน...และของกันและกัน โดยเฉพาะในเวลาที่ใครสักคน คิดว่า ...
ไม่่มีใครและไม่เหลือใคร...ซึ่งมันเป็นเพียงมายาเท่านั้น"

ไม่มีความคิดเห็น:

News

สารคดีแผ่นดินพอเพียง - Sufficient Land Stories

วิธีน้ำหมักชีวภาพ- ปุ๋ยอินทรีย์

วิธีโหลดคลิ๊ป Youtube.com

ทำดีให้พ่อดู

พรของพ่อ

ของขวัญวันพ่อ

เด็กดี 1

คนเก่งคนดี